HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Lược điện uốn tóc Haoge 1008


Mã sản phẩm:LĐUT
Lược Điện Uốn Tóc Haoge Là Sản Phẩm Giúp Tạo Kiểu Tóc Phồng, Uốn Gợn Đầy Nữ Tính Với Chất Liệu Cao Cấp Sẽ Không Làm Xơ, Hư Hay Rối Tóc.

270.000 ₫ Giá gốc: 390.000 ₫ Tiết kiệm: 120.000 ₫ (31%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

Tóc uốn là kiểu tóc hiện đang thịnh nhất hiện nay, bởi tóc uốn giúp các bạn gái trở nên nữ tính và quyến rũ hơn bao giờ hết. Nhưng để chăm sóc và bảo vệ lọn tóc uốn thật không dễ dàng chút nào vì mất rất nhiều thời gian và công sức. Vậy nên, Lược điện uốn tóc Haoge 1008 ra đời để giảm bớt những vất vả của bạn.

 

Vậy lược điện uốn tóc Haoge  có đặc điểm gì mà có khả năng như vậy?

 

 

Lược điện uốn tóc có thiết kế gai, những gai này được làm từ chất liệu nhựa chịu nhiệt, giúp chia tóc, nhiệt tỏa đều lên từng lớp tóc, nên không gây rối mà còn tạo ra những lọn tóc đẹp , tóc vào nếp và giữ được lâu. Khi sử dụng bạn có thể cầm trên những sợi gai đó mà không lo bị bỏng, thật tiện dụng.

 

 

Lược điện Haoge 1008 có thiết kế bắt mắt với tay cầm hợi hóp vào nên rất dễ cầm gọn trong lòng bàn tay. Nút on/off nằm trên thân thuận tiện cho thao tác sử dụng bằng cả hai tay. Kích thước tầm trung và có móc treo bên bạn dễ dàng cất gọn, treo một vị trí cố định trong phòng.

 

 

Với những bạn có mái tóc uốn thì lược điện uốn tóc Haoge 1008 là sự lựa chọn hoàn hảo. Vào những dịp đặc biệt như tiệc hay lễ hội nào đó, thay vì đi ra tiệm hay uốn lô hàng giờ thì sao bạn không chọn lược điện Haoge 1008 , sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn tạo những lọn tóc bồng bềnh quyến rũ.

 

 

Nhanh tay chọn mua lược điện uốn tóc Haoge 1008 thôi nào!

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Lược điện uốn tóc Haoge 1008

Lược Điện Uốn Tóc Haoge Là Sản Phẩm Giúp Tạo Kiểu Tóc Phồng, Uốn Gợn Đầy Nữ Tính Với Chất Liệu Cao Cấp Sẽ Không Làm Xơ, Hư Hay Rối Tóc.

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang