Nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng thuận tiện của quý khách hàng. Maykeptoc.com tiếp tục mở thêm gian hàng mới tại cửa hàng thứ 4 của Dealsaigon nằm trong trung tâm quận Tân Phú chính thức vào ngày 5/10/2016.

 

DEALSAIGON ÂU CƠ  

 

Địa chỉ:

 

995 Âu Cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú. Tọa lạc tại giao lộ giữa Trường Chinh và Âu Cơ, giáp Cộng Hòa. Tiện đi lại giữa các quận: Tân Bình, quận Tân Phú, quận 6, quận 11, quận 12, huyện Hóc môn, huyện Củ Chi, Tỉnh Tây Ninh.

 

bản đồ chỉ đường dealsaigon âu cơ

 

Khai trương có gì hot:

 

 

Tưng bừng khai trương gian hàng mới của Maykeptoc.com tại quận Tân Phú với nhiều ưu đãi bất ngờ cùng với những trò mini game 100% trúng quà:

 

-         Bắt đầu từ ngày 28/09, Maykeptoc.com sẽ tung ra nhiều mini game dự đoán trúng quà kéo dài đến ngày khai trương với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị. Mỗi ngày đều trao thưởng, mỗi người đều có cơ hội có quà.

 

-  Với đơn hàng trên 200.000đ vào ngày khai trương tại cửa hàng Âu Cơ, quý khách hàng sẽ được bốc thăm trúng thưởng cùng Maykeptoc.com 100% trúng quà.

 

-  Bên cạnh đó, hàng trăm sản phẩm sẽ được giảm giá khủng, lợi ích chưa bao giờ có từ trước đến nay.

 

-    Ngoài ra, Dealsaigon còn dành cho khách hàng thân yêu lợi ích khủng khi mua thẻ cào điện thoại tại các chi nhánh cửa hàng của Dealsaigon. “Thẻ cào bán không vì lợi nhuận” mệnh giá 100.000đ chỉ còn 95.000. Chương trình này sẽ được bắt đầu từ ngày khai trương và kéo dài vô thời hạn.

 

Maykeptoc.com là 1 trong những thương hiệu thuộc Dealsaigon. Hãy cập nhật website chính cũng như fanpage của Dealsaigon để tham gia các mini game dự đoán trúng quà nhé!

 

Website:  

FanpageFacebook.com/dealsaigon

 

Dealsaigon bán gì? Dealsaigon kinh doanh như thế nào? Siêu thị online bán hàng ra sao? Dealsaigon có uy tín không? Mời bạn click tại đây để biết thêm về Dealsaigon và thông tin khai trương cửa hàng thứ 4 nhé!

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151