HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Máy Uốn Duỗi Hơi Nước Jiding


Mã sản phẩm:UDHNJIDING
Máy uốn duỗi tóc hơi nước đa năng Jiding giúp bạn chỉ cần sở hữu 1 chiếc máy đa năng có thể giúp bạn tạo các kiểu tóc uốn xinh xắn hoặc các kiểu tóc duỗi thẳng suôn mượt, máy kết hợp hơi nước duỗi tóc nhanh thẳng, bóng mượt.

450.000 ₫ Giá gốc: 600.000 ₫ Tiết kiệm: 150.000 ₫ (25%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

MÁY UỐN, DUỖI TÓC ĐA NĂNG HƠI NƯỚC JINDING.

 

Ngoài công dụng đa năng uốn, duỗi tóc thì hôm nay Maykeptoc sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới đang HOT tại các Salon chuyên nghiệp đó là Máy uốn, duỗi tóc đa năng hơi nước Jinding.

 

máy uốn duỗi hơi nước jiding

 

Với chức năng hơi nước kết hợp với ceramin, máy uốn, duỗi tóc đa năng Jinding làm giảm nở các lớp biểu bì tóc và nước sẽ thấm vào lớp biểu bì lấy lại độ ẩm cho tóc khô và chẻ ngọn. Một lưu ý nhỏ là khi cho nước vào ngăn bạn nên nhỏ thêm vài giọt sữa dưỡng tóc vào chung với nước thì sẽ mang lại hiệu quả bóng mượt tối đa cho tóc.

 

máy uốn duỗi hơi nước

 

máy uốn hơi nước

 

Máy làm tóc đa năng Jiding được tích hợp 3 chức năng:  duỗi thẳng, duỗi phồng và uốn lọn. Máy được thiết kế màu sắc dễ thương, sắc sảo đến từng chi tiết cùng phần dây nguồn có thêm đèn. Tích hợp cảm biến tự ngắt điện khi đủ nhiệt độ để tiết kiệm điện và an toàn hơn khi bạn quên không tắt máy.

 

Dây điện xoay 360 độ giúp không làm rối dây khi sử dụng

 

 

 

 

Hơn nữa phần tỏa nhiệt của máy làm tóc đa năng jiding được sơn tĩnh điện nano ceramic không bong tróc có tác dụng chống cháy và dính tóc.

 

Thông tin chi tiết:

 

     ·  Tên sản phẩm: Máy uốn, duỗi tóc đa năng hơi nước Jinding.

     ·  Máy có 5 mức nhiệt (120-140-160-180-200)

     ·  Nguồn điện 220V - 50 Hz

     ·  Công xuất: 65W

     ·  Xuất xứ : Taiwan

     ·  Bảo hành 6 tháng.

 

 

 

 

Máy uốn duỗi tóc đa năng hơi nước Jinding là một sự kết hợp hoàn hảo tạo vẻ đẹp “tóc chuẩn salon” ngay tại nhà với vài thao tác nhanh gọn. Quá ư là tuyệt vời đúng không ạ? Vậy thì còn chần chừ gì mà không rinh ngay 1 em về. Sẽ có giá ưu đãi cho bạn nào nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay!

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Máy Uốn Duỗi Hơi Nước Jiding

Máy uốn duỗi tóc hơi nước đa năng Jiding giúp bạn chỉ cần sở hữu 1 chiếc máy đa năng có thể giúp bạn tạo các kiểu tóc uốn xinh xắn hoặc các kiểu tóc duỗi thẳng suôn mượt, máy kết hợp hơi nước duỗi tóc nhanh thẳng, bóng mượt.

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang