HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Combo 30 viên serum dưỡng tóc Thái Lan


Mã sản phẩm:CVSDT
Serum dưỡng tóc Thái Lan là dòng dưỡng tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Với tinh chất Vitamin E giúp bảo vệ và dưỡng tóc tránh khỏi hư tổn, chẻ ngọn. Gía khuyến mãi chỉ với 60.000Đ

60.000 ₫ Giá gốc: 110.000 ₫ Tiết kiệm: 50.000 ₫ (45%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

Serum dưỡng tóc Thái Lan - bảo vệ tóc tối đa.

 

Người xưa có câu “ cái răng cái tóc là gốc con người “ quả thật không sai. Nhất là đối với các chị em phụ nữ, việc sở hữu một mái tóc bồng bềnh, óng mượt là điều mà hầu như ai cũng mong muốn. Nhưng với việc làm tóc quá nhiều như: uốn , duỗi, nhuộm…khiến tóc trở nên hư tổn, chẻ ngọn, rụng tóc làm không ít bạn đau đầu. Vậy nên , hôm nay, maykeptoc.com giới thiệu tới bạn sản phẩm serum dưỡng tóc Thái Lan. Chỉ với 60.000Đ bạn đã sở hữu ngay cho mình combo 30 viên serum dưỡng tóc .

 

 

 

Serum có chứa các thành phần: tinh dầu hạnh nhân, vitamin E, serum hyaluronic acid và các thành phân dưỡng ẩm khác…giúp làm tái tạo vỏ bọc cho sợi tóc khô, chẻ ngọn, nuôi dưỡng và cung cấp vitamin E…mang lại sự suôn mượt cho mái tóc.

 

 

Không phải thiết kế dạng bình xịt mà là những viên serum nhỏ gọn nhiều màu sắc, nên dễ dàng mang theo bên mình và dưỡng tóc ở mọi nơi như : du lịch , đi dã ngoại …một cách dễ dàng.

 

 

 

 

Đặc biệt, viên serum dưỡng tóc Thái Lan bảo vệ tóc suốt 48h không bị bết dính sau khi sử dụng. Rất thoải mái tự tin khi đi chơi, hay tới đám đông.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:


- Dùng sau khi gội đầu, để tóc khô tự nhiên khoảng 70-80%, cắt đầu nhọn của viên

- Serum, bóp dưỡng chất ra tay và xoa đều vào lòng bàn tay rồi vuốt lên tóc. Các bạn nên vuốt từ phần thân tóc trở xuống.

- Dùng 1viên /1 ngày sẽ mau có tác dụng.

 

 

 

 

 

Với những đặc điểm trên bạn còn chần chừ gì mà chưa chọn ngay cho mình Combo 30 viên serum dưỡng tóc Thái Lan  GIÁ KHUYẾN MÃI CHỈ VỚI 60.000Đ này chứ !

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Combo 30 viên serum dưỡng tóc Thái Lan

Serum dưỡng tóc Thái Lan là dòng dưỡng tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Với tinh chất Vitamin E giúp bảo vệ và dưỡng tóc tránh khỏi hư tổn, chẻ ngọn. Gía khuyến mãi chỉ với 60.000Đ

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang