HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Máy Duỗi Tóc Mini


Mã sản phẩm:MDTMN
Máy duỗi tóc mini giúp bạn tạo kiểu tóc mình thích mà không cần ra tiệm làm tóc, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả, máy thuận tiện cho bạn mang đi du lịch, công tác.

75.000 ₫ Giá gốc: 120.000 ₫ Tiết kiệm: 45.000 ₫ (38%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

MÁY DUỖI TÓC MINI – GIÚP BẠN TỰ THAY ĐỔI MÁI TÓC CHO MÌNH.

 

Bạn thường xuyên đi du lịch, đi công tác hoặc luôn muốn mình có mái tóc thật phong cách mỗi khi ra ngoài ? có lúc bạn muốn có kiểu tóc thẳng dài duyên dáng, nhưng lúc bạn thích sở hữu mái tóc uốn bồng bềnh, năng động thì chiếc máy duỗi tóc mini sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Bạn chỉ cần vài phút tự mình thao tác bạn sẽ tự tin xuống phố, tham dự các buổi tiệc hay đi đến công sở mà không cần ra tiệm.

                         

máy kẹp tóc mini

 

Chỉ với 75.000đ, bạn đã có thể sở hữu máy kẹp tóc mini 2 trong 1 tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều với chi phí làm tóc đắt đỏ như hiện nay. Máy kẹp tóc sẽ khiến bạn trông đẹp và lạ hơn rất nhiều. Không chỉ cho bạn mái tóc uốn bồng bềnh, máy làm tóc mini còn tạo cho bạn mái tóc thẳng mượt như ý mà không cần phải ra tiệm tốn kém. Bạn hoàn toàn có thể làm mới hình ảnh ngay tại nhà.

 

máy ép tóc mini

 

Cách sử dụng máy duỗi tóc rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm máy vào ổ điện. Qua vài thao tác điều chỉnh lọn tóc theo ý muốn, bạn có thể tạo ra bất kì kiểu tóc độc đáo nào. Sản phẩm có 3 màu trẻ trung, lớp tiếp xúc được sơn tĩnh điện không bong tróc, bạn có thể sử dụng lâu dài mà vẫn yên tâm về hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

 

máy duỗi tóc mini

 

Thông tin máy kẹp tóc mini:

- Sản phẩm nhiều màu sắc (hồng, xanh, đen) với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi bạn cần dùng ở bất cứ đâu.

- 2 tính năng trong 1 sản phẩm; bạn vừa có thể uốn vừa có thể duỗi tóc đẹp như ở những tiệm cao cấp.

- Cách dùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo một kiểu tóc mới.

- Có thể dùng chung cho chị em chung nhà, thật tiết kiệm và tiện lợi.

- Khối lượng: 350gr

- Kích thước: 18 x 1.8 cm

- Chất liệu: nhựa + kim loại + sứ.

- Bảo hành: 1 tháng.

 

máy duỗi tóc mini giá rẻ

 

Máy kẹp tóc hoạt động ở nhiệt độ 190 đến 200 độ. Sử dụng điện 220 V - bình thường như điện các bạn dùng ở nhà nên không hề gây cản trở khi bạn sử dụng. Bạn không cần phải ra tiệm để làm xoăn giả hay tạo nếp cong cho tóc nữa, chỉ vài phút sử dụng máy kẹp, bạn đã có một mái tóc bồng bềnh ưng ý để đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

 

máy duỗi tóc mini 2 trong 1

 

Với kích thước nhỏ, gọn, bạn có thể mang máy kẹp tóc mini đi bất cứ đâu. Lựa chọn thông minh cho những cô nàng thường xuyên đi công tác, du lịch hay thậm chí muốn làm mới mình mỗi sáng đến công sở. Sản phẩm được bảo hành 1 tháng nếu gặp trục trặc về lỗi kĩ thuật, sản phẩm đều được dán tem, phiếu bảo hành, hộp kỹ càng, chắc chắn.  

 

Hãy thay đổi mình bằng kiểu tóc mới cùng máy duỗi tóc mini cho bạn thêm nhiều lựa chọn để xinh đẹp, rạng rỡ hơn bạn nhé!

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Máy Duỗi Tóc Mini

Máy duỗi tóc mini giúp bạn tạo kiểu tóc mình thích mà không cần ra tiệm làm tóc, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả, máy thuận tiện cho bạn mang đi du lịch, công tác.

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang