HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Máy Uốn Duỗi Hơi Nước Koria KA-4121


Mã sản phẩm:KA-4121
Máy Uốn Duỗi Hơi Nước Koria Là Dòng Máy Làm Tóc Được Ưa Chuộng Sử Dụng Với Cơ Chế Sử Dụng Hơi Nước Giúp Bảo Vệ Tóc Khỏi Nhiệt Tối Đa. Gía Khuyến Mãi Chỉ Với 450.000Đ

450.000 ₫ Giá gốc: 520.000 ₫ Tiết kiệm: 70.000 ₫ (13%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

Biến tấu mái tóc cùng với máy uốn duỗi hơi nước Koria

 

Làm đẹp là chuyện muôn thủa của chị em phụ nữ, hãy làm điệu cho mái tóc của mình để thay đổi hình ảnh nhàm chán của bạn trong mắt của mọi người. Những kiểu tóc được biến tấu chỉ cùng với máy làm tóc mà hôm nay maykeptoc mang tới bạn chính là máy uốn duỗi hơi nước Koria – dòng máy làm tóc thương hiệu Việt  lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

 

 

So với những dòng máy làm tóc mà trước đây mayeptoc.com đã giới thiệu tới bạn thì lần này máy uốn duỗi có chỉnh nhiệt có đặc điểm hoàn toàn khác chính là sử dụng hơi nước. Vậy tác dụng của hơi nước như thế nào?

 

 

Công nghệ sử dụng hơi nước giúp bảo vệ tóc khỏi nhiệt.

 

Việc sử dụng hơi nước giúp mang đến độ ẩm vừa đủ cho mái tóc, tránh gây ra cháy tóc, chẻ ngọn khi dung với tần suất nhiều. Hơn nữa với chất liệu bản kẹp từ ceramic giúp tóc mềm mượt và dễ tạo kiểu.

 

 

 

 

Một đặc điểm không thể không nhắc tới chính là chế độ chỉnh nhiệt.  Khi quyết định chọn mua bất cứ dòng máy làm tóc nào bạn cần chú ý xem máy có chế độ chỉnh nhiệt hay không? Vì với chế độ chỉnh nhiệt  bạn sẽ chọn mức nhiệt sao cho phù hợp với cấu tạo tóc của mình tránh gây tổn thương tóc tối đa.

 

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: máy uốn duỗi hơi nước Koria

- Thương hiệu: Koria

- Chất liệu: nhựa + ceramic cao cấp

- 5 mức chỉnh nhiệt: 120 – 130 – 140 – 150 – 160.

- Nguồn điện: 220V/50Hz – 45W

- Kích thước: 31 x 2.6 ( cm )

- Dây xoay 360 độ thuận lợi cho việc sử dụng

- Màu sắc: hồng

- Xuất xứ: Việt Nam

- Bảo hành: 3 tháng ( lỗi kỹ thuật nhà sản xuất )

 

 

 

Máy có 2 chức năng uốn và duỗi 

 

Ngoài ra, máy có 2 chức năng uốn và duỗi giúp bạn có thể thoải mái tạo kiểu tóc mà mình yêu thích: tóc duỗi thẳng năng động hay tóc uốn quyến rũ.  Bạn có thể tự tạo kiểu tóc tại nhà mà không phải ra tiệm nhé!

 

Lưu ý khi sử dụng:

>>> Chuyển chế độ từ uốn sang duỗi : khi chuyển từ chế độ uốn sang duỗi bạn chỉ cần nhấn nút bên hông máy là có thể chuyển một cách dễ dàng.

 

 >>> Nơi để nước khi sử dụng: Phía trên đầu của bạn kẹp có một hộp nhỏ, bạn tháo và cho lượng nước vừa đủ vào sau đó gắn lại đúng vị trí cũ là có thể sử dụng nhé.

 

 

 

 

 

Nếu muốn thay đổi bản thân thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình máy uốn duỗi hơi nước Koria cao cấp này chứ !

 

 

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Máy Uốn Duỗi Hơi Nước Koria KA-4121

Máy Uốn Duỗi Hơi Nước Koria Là Dòng Máy Làm Tóc Được Ưa Chuộng Sử Dụng Với Cơ Chế Sử Dụng Hơi Nước Giúp Bảo Vệ Tóc Khỏi Nhiệt Tối Đa. Gía Khuyến Mãi Chỉ Với 450.000Đ

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang