HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Máy Bấm Duỗi Tóc Koria - 4315


Mã sản phẩm:4315
Các bạn có biết rằng 70% vẻ đẹp của gương mặt phụ thuộc vào một mái tóc xinh đẹp và quyến rũ? Vì thế công cuộc làm đẹp luôn cần có sự giúp sức của những sản phẩm tiện lợi như máy bấm duỗi tóc Koria -4315

280.000 ₫ Giá gốc: 500.000 ₫ Tiết kiệm: 220.000 ₫ (44%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

Máy Bấm Duỗi Tóc Koria - 4315 

VIDEO MÁY BẤM DUỖI TÓC KORIA-4315 :

 

Các bạn có biết rằng 70% vẻ đẹp của gương mặt phụ thuộc vào một mái tóc xinh đẹp và quyến rũ? Vì thế công cuộc làm đẹp luôn cần có sự giúp sức của những sản phẩm tiện lợi như máy bấm duỗi tóc  Koria -4315

 

 

Tên sản phẩm: Máy Bấm Duỗi Tóc Koria - 4315

 

Mã SP: KA-4315

Xuất xứ: Việt Nam 

Dây xoay 360

Vỏ được làm từ Nhựa Ceramic cao cấp

Công suất: 35W

Nguồn điện: 220V / 50Hz

Nhiệt độ tối đa: 200 độ C

Bảo hành: 03 tháng (lỗi kỹ thuật)

 

 

Koria là một thương hiệu uy tín chuyên về các sản phẩm dụng cụ làm đẹp rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ấn tượng đầu tiên khi cầm chiếc máy trên tay chính là lớp vỏ nhựa màu hồng cao cấp, cầm rất chắc chắn. Đặc biệt chiếc máy cầm khá nặng tay không giống như các sản phẩm được bày bán trôi nổi trên thị trường hiện nay với lớp vỏ ngoài nhẹ tênh và lỏng lẻo.

 

 

Thiết kế với đầu dây có thể xoay 360 độ khiến thao tác của bạn trở nên linh hoạt và dễ dàng tiếp cận toàn bộ các lớp tóc. Cũng như tên gọi của mình máy bấm duỗi tóc Koria có thể tháo lắp cực đơn giản cả 2 bản kẹp tóc và bấm tóc.

 

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không hề phải lo việc tóc bị hư hại bởi tác động của nhiệt làm cháy, xơ, rối tóc vì 2 bản kẹp và bấm tóc đều được phủ ceramic và máy sẽ tự động ngắt nhiệt khi đạt được độ nóng nhất định. Bản kẹp còn hạn chế sự ma sát và nghiến tóc giúp trải nghiệm việc làm tóc thật đơn giản và nhẹ nhàng.

 

 

Sản phẩm bao gồm đến tận 5 mức nhiệt độ được hiển thị rõ ràng bằng đèn bên trong thân máy  giúp bạn có chọn cho mình mức nhiệt thích hợp. Bạn không phải chán nản chờ đợi bởi chiếc máy bấm duỗi tóc Koria với hiệu năng cao rất nhanh chóng đạt được nhiệt độ lí tưởng.

Sở hữu một mái tóc đẹp điệu đà bồng bềnh chính là một cách làm mới bản thân khiến cho chúng ta thêm yêu đời và tạo ra niềm hứng khởi trong mỗi ngày. Chỉ với 280.000 đồng là chúng ta đã có thể sở hữu chiếc máy bấm duỗi tóc đa năng này trong tầm tay. Hãy nhanh chân đặt hàng tại  maykeptoc.com để được hưởng mức giá tốt nhất thị trường và giao hàng nhanh nào !!!!

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Máy Bấm Duỗi Tóc Koria - 4315

Các bạn có biết rằng 70% vẻ đẹp của gương mặt phụ thuộc vào một mái tóc xinh đẹp và quyến rũ? Vì thế công cuộc làm đẹp luôn cần có sự giúp sức của những sản phẩm tiện lợi như máy bấm duỗi tóc Koria -4315

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang