Biến một mái tóc thằng chỉ sau vài bước đơn giản bạn có ngay kiểu tóc uốn đáng yêu để đi làm hay dạo phố mà không mất thời gian ra tiệm làm.

 

Hướng dẫn :

1. Cắt lá thiếc thành những miếng vuông sao cho phù hợp với độ dày, chiều dài, kích thước của lọn tóc mà bạn mong muốn. Đối với lọn tóc lớn bạn cắt những miếng khoảng 5x6 inch, đối với lọn nhỏ hơn có thể sử dụng miếng 3x4 inch. Đây là việc bạn có phải kiểm tra để chắc chắn rằng các mảnh lá đủ để quấn quanh tóc của bạn.

2. Sau đó, bạn lấy lượng tóc vừa đủ quấn tóc khoảng 3 ngón tay thành lọn. Sau đó , để tóc thành cuộn mà không trượt khỏi ngón tay, bạn lấy tay giữ đầu đề không trượt ra ngoài.

3. Quấn lá thiếc quanh tóc , làm điều này cho đến khi bạn đã bọc tất cả mái tóc của bạn. Số lượng lọn tóc có thể lên tới 11 hay 30 miếng bọc.

4. Sau đó sử dụng máy kẹp tóc của bạn làm nóng giấy bạc, cho lọn tóc lớn, khoảng  45 giây, nhỏ khoảng 20 -25 giây. Làm điều này cho đến khi bạn đã làm nóng tất cả các miếng của tóc.

5. Chờ cho lá thiết mát và sau đó bạn có thể bắt đầu kéo lá ra. Bạn có thể sử dụng keo xịt tóc nếu bạn thích. Nhưng bạn an tâm với cách làm này không cần tới keo mà tóc vẫn giữ nếp nguyên 1 ngày.

 

Một lá thiếc nhỏ

 

Dùng tay quấn một lọn nhỏ

 

Lấy lá thiếc bao quanh và gấp các góc lại

 

Khi tất các các lọn tóc đã được cuộn lên

 

Dùng Máy Kẹp Tóc kẹp những cuộn đã được gấp lại

 

Tóc sau khi tháo những mảnh thiếc cuốn ra

 

 

Và cuối cùng là một mái tóc uốn cực xinh

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151