Bạn muốn gỡ tóc

Làm sai: bạn có gắng gỡ đám tóc rối thật mạnh, sau đó búi lên cho trông gọn gàng gơn.

Tác hại: Việc gỡ tóc mạnh như vậy, bạn tình cờ trực tiếp làm tổn thương tới tóc. Gây tóc khô hơn rất nhiều.

Cách giải quyết: thay vì bạn mạnh bạo với mái tóc của mình bằng lược khít thông thường thi  bạn hãy dùng lược răng thưa , điều đó sẽ giảm thiểu tối đa sự tổn hại đến mái tóc. Quan trọng bạn nên lưu ý là nên trải ngược từ dưới lên không nên trải từ trên xuống sẽ càng làm tăng đông tóc rối lên.

 

 

Bạn muốn có mái tóc suôn mượt

Làm sai: bạn lựa chọn kiểu tóc tròn nhỏ với sợi cao su để chải tóc

Tác hại: lược cao su làm tăng nguy cơ vỡ nang lông và phá cấu trúc của tóc bởi chất liệu của chúng không được xốp như lược có sợi từ tự nhiên.

Cách giải quyết: Tránh việc sử dụng những lược bằng chất nhựa hoặc kim loại, chúng có thể gây tĩnh điện và tổn thương cấu trúc sợi tóc. Hãy chọn cho mình loại lược làm từ lông động vật tự nhiên, giúp tóc mượt mà và sáng hơn.

 

 

Bạn muốn tóc dày hơn

Làm sai: bạn dùng lược đánh rối để chải từ chân tóc trở lên.

Tác hại:Ngoài việc không mang lại hiệu quả thì khi bạn dùng lược đánh rối sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để chải, cũng như làm tổn thương đến sợi tóc.

Cách giải quyết: Bên cạnh việc dùng lông tự nhiên để chải thay vì lược răng chúng ta có thể giảm tối đa khả năng tóc bị tổn thương khi đánh rối. Bạn cũng không nên chải quá sát với da đầu tránh làm tổn thương nang lông một cách tối đa.

 

 

Tóc tích điện

Làm sai: Gel xịt tóc là vật dụng mà nhiều bạn nữa lạm dụng quá nhiều.

Tác hại: Gel xịt tóc có thể làm mất độ ẩm của tóc. Ngoài ra, thành phần gel xịt tóc chứa đa số là cồn mà hai nguyên nhân này là nguyên nhân chính gây tích điện.

Cách giải quyết:  Tích cực dưỡng ẩm tóc , đắp mặt nạ tóc, chải tóc từ chân tới ngọn bằng một ít nước sẽ giúp làm tóc bạn mềm mại và mượt mà hơn rất nhiều.

 

 

Bạn muốn chải đầu khi tắm

Làm sai: Bạn dùng lược răng thưa và các đầu ngón tay

Tác hại:chải tóc khi tóc còn ướt là một việc làm tai hại, vì khi tóc ướt thời điển đó tóc rất yếu, nếu chải tóc sẽ khiến tóc rụng nhiều hơn.

Cách khắc phục: dùng lược có lông ẩm, ngoài ra bạn nên dùng một chút dầu dưỡng, dầu xả trong quá trình chải tóc, gỡ rối. Hãy nhớ luôn bắt đầu từ ngọn tóc rồi mới lên đến chân.

 

 

Bạn muốn tự làm khô tóc

Làm sai: sấy tóc từ dưới dưới lên trên ngay sau khi vừa tháo tóc ra khỏi khăn tắm.

Tác hại: : Không có gì sai khi bạn sấy tóc từ dưới lên, nhưng làm thế ngay sau khi vừa bước ra khỏi phòng tắm là… không đúng. Tóc ướt có lớp biểu bì rất mong manh, sấy tóc vào lúc đó sẽ khiến chúng khô cứng và giòn

Cách giải quyết: Sấy tóc khi tóc bạn còn ướt sẽ rất lâu và mang đến những tổn hại đáng kể cho tóc như đã nói ở trên. Vậy nên hãy bắt đầu sấy tóc khi tóc bạn đã khô được khoảng 70 -80%, sau đó bạn có thể dùng lược tròn và gỡ rối những lọn tóc để chúng được suôn mượt hơn. 

Hãy luôn chải tóc đúng cách để có được mái tóc như ý nhé

 

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151