HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Bộ uốn tóc không nhiệt


Mã sản phẩm:BUTKN
Bộ uốn tóc không nhiệt giúp bạn thỏa sức kiểu tóc uốn vừa tiết kiệm thời gian vừa không ảnh hưởng , hư tổn lên tóc. Gía khuyến mãi chỉ với 85.000Đ, duy nhất tại Maykeptoc.

85.000 ₫ Giá gốc: 150.000 ₫ Tiết kiệm: 65.000 ₫ (43%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

Tóc xoăn luôn mang đến cho bạn gái sự cá tính, nhưng để có bộ tóc xoăn hoàn hảo thì bạn phải mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để chăm sóc tóc tránh những hư tổn do việc làm tóc gây ra. Chính vì thế mà hôm nay Maykeptoc giới thiệu tới bạn bộ uốn tóc không dùng nhiệt một giải pháp hoàn toàn mới cho bạn uốn tóc một cách dễ dàng, không gây hu tổn cũng như không mất quá nhiều thời gian. Cùng khám phá nhé!

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: bộ uốn tóc không dùng nhiệt

Chất liệu: nhựa dẻo

Máu sắc: gồm 4 màu

Sản phẩm gồm: 18 lô cuốn tóc + 01 thánh quấn

Lô cuốn gồm 2 loại, đường kính 2cm

+ 09 lô cuốn tóc – dài 9cm

+ 09 lô cuốn tóc – dài 12 cm

 

 

 

Bộ uốn tóc không cần nhiệt với những ống xoăn dạng xoắn, được chế tạo từ sợi tổng hợp Polyester. Một bộ sản phẩm bao gồm 18 ống xoăn cộng với 1 thanh quấn giúp bạn dễ dàng tạo ra những kiểu tóc xoăn như ý.

 

 

 

Đối với bộ uốn tóc không nhiệt bạn chỉ cần dành ra 15 – 20 phút là có ngay bộ tóc xoăn quyến rũ. Hơn thế nữa vì sản phẩm tạo kiểu tóc không sử dụng tới nhiệt nên rất an toàn cũng như hạn chế tối đa những hư tổn lên mái tóc.

 

 

Bạn sẽ không phải lo lắng việc tóc bị hư tổn nữa với bộ uốn tóc không dùng nhiệt. Nào nhanh tay chọn mua ngay máy uốn tóc không dùng nhiệt .

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Bộ uốn tóc không nhiệt

Bộ uốn tóc không nhiệt giúp bạn thỏa sức kiểu tóc uốn vừa tiết kiệm thời gian vừa không ảnh hưởng , hư tổn lên tóc. Gía khuyến mãi chỉ với 85.000Đ, duy nhất tại Maykeptoc.

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang