HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Máy Uốn Tóc Hello Kitty


Mã sản phẩm:MUTHK
Thoải Mái Biến Hóa Kiểu Tóc Xoăn Mỗi Ngày Với Máy Uốn Tóc Hello Kitty – Màu Hồng Nữ Tính. Giá Chỉ Còn 175.000 VNĐ. Chỉ Có Tại Máy Kẹp Tóc.

175.000 ₫ Giá gốc: 230.000 ₫ Tiết kiệm: 55.000 ₫ (24%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

 

MÁY UỐN TÓC HELLO KITTY – CHO BẠN MÁI TÓC XOĂN BỒNG BỀNH, DỄ THƯƠNG! 

 

Là một tiểu thư tóc dài hay một cô nàng cá tính tóc ngắn thì MÁY UỐN TÓC HELLO KITTY cũng là người bạn đáng yêu của bạn. Một mái tóc uốn cong lượn sóng hay mái tóc bồng bềnh đều tạo cho bạn vẻ duyên dáng, mới lạ hơn. Các bạn gái sẽ không còn phải băn khoăn mình nên thay đổi kiểu tóc như thế nào nữa, bởi giờ bạn đã có MÁY KẸP TÓC HELLO KITTY với tông màu hồng nữ tính, dễ thương và đáng yêu như chính mái tóc của bạn.

 

máy uốn tóc hello kitty

 

Với đầu uốn có cấu tạo từ sứ cao cấp, máy uốn tóc Hello Kitty không chỉ giúp bạn uốn xoăn mà còn có tác dụng dưỡng tóc, chống hư tổn hoặc làm xơ, chẻ ngọn tóc. Tay cầm bằng nhựa, nhẹ nhàng, cách nhiệt tạo cảm giác thoải mái trong khi bạn thao tác. Ngoài ra, sản phẩm của Hello Kitty với tông màu hồng nữ tính, xinh xắn nên trông máy uốn tóc của bạn thật dễ thương – đáng yêu như chính mái tóc chủ nhân nó vậy. 

 

  

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Máy uốn tóc Hello Kitty

- Quy cách sản phẩm:

* Áp dụng cho: máy uốn tóc Hello Kitty.

* Dài: 36cm.

* Đầu máy bằng sứ tiện dụng, tay cầm bằng nhựa cách nhiệt an toàn.

* Màu sắc: màu hồng.

* Bảo hành: 3 tháng. ( Lỗi kỹ thuật ).

 

 

 

 Cách sử dụng máy kẹp tóc hello kitty đơn giản & hiệu quả:

 Bước 1: Trước tiên gội đầu sạch, sau đó sấy cho tóc vừa đủ khô.

Bước 2: Chia phần tóc ở phía sau đỉnh đầu và cố định bằng kẹp. Nếu tóc nhiều thì nhớ chọn loại kẹp to để giữ cho tóc không bị bung ra

Bước 3: Dùng máy uốn tóc Hello Kitty để uốn lần lượt mỗi bên tóc từ đuôi tóc trở ngược vào trong. Mỗi lần uốn ta chỉ uốn một vòng rưỡi máy uốn trong thời gian 3 giây

Bước 4: Chia đều mỗi phần tóc của mỗi bên tóc làm 2, uốn thêm lần nữa giống thao tác ở bước 3. Nhẹ nhàng lấy máy uốn ra khỏi tóc

Bước 5: Tiếp tục uốn phần tóc ở đỉnh đầu theo hướng cuộn ngược trở lại. Chú ý cầm chắc máy uốn, điều phối tay linh hoạt & di chuyển máy một cách nhẹ nhàng. Kết thúc, xịt keo làm bóng, mượt tóc.

 

 


Đừng chần chờ với quyết định của mình nhé! Máy Uốn Tóc Hello Kitty mang đến mái tóc bồng bềnh, gợi cảm mà không cần tốn nhiều chi phí và thời gian như bạn nghĩ!

  

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Máy Uốn Tóc Hello Kitty

Thoải Mái Biến Hóa Kiểu Tóc Xoăn Mỗi Ngày Với Máy Uốn Tóc Hello Kitty – Màu Hồng Nữ Tính. Giá Chỉ Còn 175.000 VNĐ. Chỉ Có Tại Máy Kẹp Tóc.

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang