HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Bộ lô quấn tóc dùng điện Jiang Wang JF888


Mã sản phẩm:
Bộ lô quấn tóc hay cuốn tóc dùng điện jiang wang JF888 giúp các chị em phụ nữ , dễ dàng tạo ra các kiểu tóc xoăn bồng bềnh với thời gian và chi phí cực kỳ thấp và hiệu quả

199.000 ₫ Giá gốc: 299.000 ₫ Tiết kiệm: 100.000 ₫ (33%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

Việc có một mái tóc đẹp sẽ giúp các chị em phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài , trước mọi người hay đám đông. Việc tự chăm sóc, tạo kiểu cho mái tóc của mình đang là xu hướng chung của phụ nữ hiện nay bởi nó vừa giúp các chị em tiết kiệm được thời gian, lại vừa không tốn kém về tiền bạc.

 

 

Bộ Lô Quấn Tóc Xoăn Dùng Điện Jiang Wang JF888

 

Các chị em luôn muốn mình khác đi thay đổi về phong cách của mình muốn có mái tóc xoăn bồng bềnh để thích hợp với những bộ đồ thời trang , những chiếc váy thật lộng lẫy , thời gian buổi sáng hạn hẹp không thể đủ cho bạn ra tiệm làm tóc , mất thời gian lại tốn kém . Hôm nay Shop xin tư vấn đến các bạn tự tạo nên mái tóc xoăn một cách nhanh chóng với lô uốn tóc xoăn điện tiện dụng.

 

 

Bộ Quấn Tóc Xoăn Jiang  Wang JF888

 

 

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM :

 

- Tên sản phẩm : Lô uốn tóc xoăn điện

- Bộ Gồm 10 lô cuốn: 04 lô kích thước 25mm, 06 lô kích thước 30mm, kèm hộp điện làm nóng và 01 bao kẹp tóc.

- Chất liệu: Nhựa

- Điện áp : 220V - 50Hz

- Công suất : 30W ~ 100W

- Ưu điểm:Không dùng nhiệt độ cao nên không làm sơ tóc, gây hư tổn cho tóc,Giúp bạn tự mình làm nên kiểu tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ, ấn tượng.Cách sử dụng rất dễ dàng, làm nên những lọn tóc xoăn nhanh chóng.

- Nguồn gốc: Đài loan

 

Đầu tiên bạn có thể tự mình tạo nên những lọn tóc xoăn quyến rũ cho chính mình hay bạn bè, người thân.Thật tuyệt khi có khoảng thời gian cùng cô bạn thân làm đẹp cho nhau, cả 2 cùng sáng tạo để có mái tóc xoăn.

 

Bộ Quấn Tóc Xoăn Jiang  Wang JF888

 

Hay bạn có thể uốn tóc xoăn cho mẹ mỗi lần mẹ đi dự tiệc. Không chỉ làm đẹp cho mình với bộ uốn tóc này bạn có thể làm đẹp cho những người thân yêu của mình.

 

Bộ Quấn Tóc Xoăn Jiang  Wang JF888

 

Điều tuyệt vời với lô uốn tóc xoăn điện này bạn sẽ không còn chịu cái nóng của việc làm tóc và phải ngửi những mùi hóa chất khó chịu ngoài tiệm tóc.

 

Bộ Quấn Tóc Xoăn Jiang  Wang JF888

 

Bạn chỉ cần ngồi nhà, cuốn những chiếc lô nhỏ, trong lúc chờ đợi có thể đọc sách, xem phim hay làm việc nhà như bình thường nhé.Không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí còn rất dễ chịu thú vị khi bạn làm tóc với lô uốn tóc xoăn điện.

 

Bộ Quấn Tóc Xoăn Jiang  Wang JF888

 

Cực kỳ hay ho là bạn có thể thay đổi kiểu tóc bất cứ lúc nào bạn nào muốn.Chỉ cần bỏ ra 20 phút là bạn có được mái tóc xoăn bồng bềnh, ấn tượng.Bộ lô uốn tóc xoăn là người bạn thân thiết với cả những nàng tóc dài yểu điệu và những quý cô tóc ngắn cá tính.

 

Bộ Quấn Tóc Xoăn Jiang  Wang JF888

 

Máy có thể uốn tóc gợn sóng nhẹ tạo nên vẻ duyên dáng và gợi cảm. Nếu bạn thích mái tóc xoăn tít thì máy cũng dễ dàng biến hóa cho bạn.Giờ đây, mỗi khi đi dự tiệc, đi chơi, đi dạo phố, đi làm, hay đi học, các bạn gái sẽ luôn rạng rỡ và nổi bật nhờ có chiếc máy xinh xắn này.

 

Bộ Quấn Tóc Xoăn Jiang  Wang JF888

 

Bộ lô cuốn tóc điện Jiang Wang JF888-10 có hình thức khá bắt mắt với các lô cuốn nhiều màu.

Bộ phận quan trọng nhất chính là 8 lô cuốn bởi nó có tác dụng tạo dáng cho mái tóc. Bên trong lô có chứa dung dịch và được làm nóng bằng điện. Trên bề mặt mỗi lô được bố trí 12 rãnh dạng răng cưa, khá trơn, giúp người dùng thực hiện thao tác cuốn dễ dàng mà không bị vướng tóc.

Bộ lô cuốn tóc điện Jiang Wang có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm các bộ phận sau: lô cuốn, kẹp tóc và chân đế làm nóng lô cuốn.Bộ sản phẩm có 8 kẹp tóc màu đen đi kèm, giúp cố định lô khi uốn tóc.

 

Bộ Quấn Tóc Xoăn Jiang  Wang JF888

 

Sản phẩm này giúp chị em có thể tạo kiểu, uốn xoăn giả ngay tại nhà. Sau khi cuốn xong. tóc có thể giữ nếp được đến 2 ngày. Tuy nhiên, nếu sử dụng thường xuyên và không biết dưỡng tóc đúng cách thì tóc có thể bị khô và hư hại. Vì thế, các chị em nên cân nhắc kết hợp việc làm đẹp bằng cách cuốn lô như thế này và dưỡng tóc đúng cách .

 

 

Một bộ phận quan trọng không kém đó là chân đế làm nóng lô uốn. Đế này được thiết kế dạng ổ điện, trên bề mặt có 8 chân ứng với 8 lô cuốn cắm vào. Thời gian làm nóng các lô cuốn nhanh. Chỉ mất 5 phút là các lô cuốn sẽ đạt nhiệt độ khoảng 80-90 °C.

 

Bộ Quấn Tóc Xoăn Jiang  Wang JF888

 

Cách sử dụng:

Bước 1: Chia tóc làm 2 phần trên và dưới. Cắm điện trc 5-10 phút để lô nóng.
Bước 2: Nhấc lô ra khỏi đế và bắt đầu thực hiện cuốn tóc.
Bước 3: Quấn từng lô một cho đến hết.

Bước 4: Giữ lô cuốn trong thời gian 10-15 phút.

Bước 5: Mở kẹp, thả nhẹ nhàng từng lô cuốn xuống, dùng tay nâng nhẹ tóc.

Bước 6: Xịt nước dưỡng và giữ nếp tóc.

 

bo quan toc xoan jiang, lo uon toc xoan , lo uon toc jiang wang jf888

 

 

Đánh giá chung : Với giá thành hấp dẫn và mang lại hiệu quả uốn xoăn cao nên đây là sản phẩm đáng để các chị em lựa chọn.Còn chờ gì nữa nhanh tay đặt mua ngay Bộ lô quấn tóc dùng điện Jiang Wang JF888 giá ưu đãi chỉ 199.000 tại dealsaigon.com.

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Bộ lô quấn tóc dùng điện Jiang Wang JF888

Bộ lô quấn tóc hay cuốn tóc dùng điện jiang wang JF888 giúp các chị em phụ nữ , dễ dàng tạo ra các kiểu tóc xoăn bồng bềnh với thời gian và chi phí cực kỳ thấp và hiệu quả

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang