HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Máy Kẹp Tóc Hơi Nước Sokany 962


Mã sản phẩm:HS962
Máy kẹp tóc hơi nước sokany HS-962 cho bạn mái tóc thẳng mượt chỉ cần 1 chiếc máy làm tóc cao cấp và bạn có thể tự làm ngay tại nhà mà không cần ra tiệm.

550.000 ₫ Giá gốc: 700.000 ₫ Tiết kiệm: 150.000 ₫ (21%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

MÁY KẸP TÓC HƠI NƯỚC SOKANY HS-962 - MÁI TÓC THẲNG MƯỢT NHƯ LÀM Ở TIỆM MÀ BẠN GIỜ ĐÂY CHỈ CẦN Ở NHÀ TỰ LÀM.

 

Mái tóc thẳng mượt mà, óng á là niềm mơ ước của rất nhiều bạn gái có mái tóc dài và dày. Mỗi khi bạn đi tiệc hay đi chơi cùng bạn bè thì là mỗi lần bạn phải tốn 1 chi phí khá lớn cho việc duỗi tóc tại các salon tóc. Nhưng giờ đây chỉ với 1 chiếc máy kẹp tóc hơi nước Sokany cao cấp của chúng tôi là bạn có thể tự làm tóc cho mình ngay tại nhà rồi.

 

kẹp tóc hơi nước sokany

 

Bạn giờ đây sẽ tự tay làm cho mình 1 mái tóc thẳng mượt mà từ máy kẹp tóc hơi nước sokany 962 mà không cần đến salon tóc nữa. Máy chất lượng nên độ an toàn cho tóc và cho người sử dụng là cao nhất. Bạn không sợ bị bỏng, cháy tóc khi dùng. Máy kẹp tóc sokany có điều chỉnh nhiệt độ với màn hình led hiển thị bạn có thể điều chỉnh nhiệt phù hợp với tóc và kiểu tóc mình muốn tạo. 

 

máy kẹp tóc hơi nước sokany

 

Thông tin chi tiết:

Tên sản phẩm: Máy kẹp tóc hơi nước Sokany HS-962

Model: Sokany HS-962

Nguồn điện: 220V/50Hz

Trọng lượng: 0.8kg

Bảo hành: 03 tháng (lỗi kỹ thuật)

Màu sắc: Đen

 

máy kẹp tóc hơi nước

 

Ngoài ra, máy kẹp tóc hơi nước Sokany 962 được thiết kế khá gọn gàng và tiện lợi cho người sử dụng, đầu kẹp tóc được làm bằng sứ bao phủ bởi lớp men chống cháy an toàn cho tóc, phù hợp cho cá nhân sử dụng vì sử dụng không quen sợ bị bỏng hay cháy tóc, chính vì điều này mà ở máy kẹp tóc sokany bạn hoàn toàn yên tâm vì nhà sản xuất biết rõ cách khắc phục nhược điểm ở những máy kẹp thông thường để tạo ra sản xuất cao cấp Sokany.

 

kẹo tóc sokany

 

Cách sử dụng Máy duỗi tóc hơi nước sokany 962 rất đơn giản bạn chỉ cần đổ nước vào ngăn giữ nước, gắn vào máy, cắm điện và chỉnh nhiệt độ phù hợp. Bạn chia tóc thành những lọn vừa tay cầm và kẹp giữ kéo từ trên xuống, cứ như vậy lặp đi lặp lại bạn sẽ có ngay mái tóc thẳng xinh xắn.

máy kẹp tóc hơi nước sokany hs-962

 

Giờ đây đi chơi, đi du lịch hay dự tiệc bạn không còn phải lo lắng về việc làm tóc nữa, Chỉ cần sở hữu ngay máy duỗi tóc hơi nước Sokany HS-962 với giá khuyến mãi hấp dẫn là bạn chủ động cho việc làm đẹp của mình, không chờ đợi, không mất nhiều thời gian.

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Máy Kẹp Tóc Hơi Nước Sokany 962

Máy kẹp tóc hơi nước sokany HS-962 cho bạn mái tóc thẳng mượt chỉ cần 1 chiếc máy làm tóc cao cấp và bạn có thể tự làm ngay tại nhà mà không cần ra tiệm.

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang