HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
 

TỔNG ĐÀI

09.48.48.48.27
 
Hỗ trợ mua hàng - Nhánh: 100/200
 
Hỗ trợ giao nhanh - Nhánh: 300
 
Hotline: 0906.686.151

Máy Làm Tóc Đa Năng 3 Trong 1 Koria KA-4601


Mã sản phẩm:KA-4601
Máy làm tóc đa năng 3 trong 1 Koria – máy làm tóc thương hiệu Việt với chất lượng cao cấp 3 chức năng : bấm uốn, duỗi trong 1 sản phẩm. Nhanh tay chọn ngay GIÁ KHUYẾN MÃI CHỈ VỚI 330.000Đ. DUY NHẤT TẠI MAYKEPTOC.COM

330.000 ₫ Giá gốc: 420.000 ₫ Tiết kiệm: 90.000 ₫ (21%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

Tuyệt chiêu làm  tóc đẹp trong tích tắc cùng với máy làm tóc đa năng 3 trong 1 Koria.

 

Để hướng ứng chương trình “ Người Việt dùng hàng Việt “. Hôm nay maykeptoc.com giới thiệu tới bạn thương hiệu hoàn toàn mới trên thị trường: Koria.

 

Koria – thương hiệu VIỆT NAM đầu tiên chuyên cung cấp các dòng máy làm tóc với hàng trăm mẫu mã khác nhau từ: máy làm tóc đa năng, máy uốn duỗi, máy bấm tóc, lược điện sấy xoay…đáp ứng tốt nhất những nhu cầu khác nhau với chất lượng sản phẩm cao cấp.

 

 

 

 Hôm nay, maykeptoc.com sẽ mang tới cho bạn máy làm tóc đa năng 3 trong 1 Koria – sản phẩm đang thống trị xu hướng năm 2015 và 2016.

 

Chắc chắn không bạn gái nào muốn mình trở nên nhàm chán với kiểu tóc thẳng hoặc buộc cao vậy hãy để máy làm tóc đa năng Koria giúp bạn với 3 chức năng: bấm, uốn và duỗi trong 1 sản phẩm. Trông bạn sẽ là cô gái mới mẻ và luôn xinh đẹp.

 

 

 

Bản kẹp máy làm tóc Koria được làm từ chất liệu ceramic chất liệu cung cấp nhiều ion âm giúp làm mềm tóc và bảo vệ tóc khỏi nhiệt, tránh gây tổn thương cho tóc như: chẻ ngọn, cháy tóc, khô xơ…

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm; máy làm tóc đa năng 3 trong 1

- Thương hiệu: Koria

- Chất liệu: bản kẹp làm từ chất liệu ceramic cao cấp.

- Thiết kế dây xoay 360 độ

- Màu sắc: hồng + trắng

- Xuất xứ: Việt Nam

- Bảo hành: 3 tháng ( lỗi kỹ thuật nhà sản xuất ).

 

 

 

 

Máy thiết kế với tông màu trắng và hồng mang đến nét nữ tính và đáng yêu cho bạn nữ. Máy làm tóc đa năng 3 trong 1 Koria quả là món đồ không thể thiếu trong “ chiếc dịch làm đẹp “ của chị em phụ nữ chúng mình.

 

 

 

Với chiếc máy làm tóc đa năng Koria này bạn gái có thể tự làm tóc tại nhà thay vì phải ra tiệm đợi hàng tiếng đồng hồ để tới lượt của mình. Đồng thời tiết kiệm chi phí làm đẹp. Thật tiện dụng và tiết kiệm đúng không nào!

 

 

 

Cuối tuần này hãy diện một bộ cánh đẹp, trang điểm nhẹ nhàng và đừng quên ghé maykeptoc.com sở hữu ngay máy làm tóc đa năng 3 trong 1 Koria để trở nên nổi bật và xinh đẹp trước mọi người nhé!

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Máy Làm Tóc Đa Năng 3 Trong 1 Koria KA-4601

Máy làm tóc đa năng 3 trong 1 Koria – máy làm tóc thương hiệu Việt với chất lượng cao cấp 3 chức năng : bấm uốn, duỗi trong 1 sản phẩm. Nhanh tay chọn ngay GIÁ KHUYẾN MÃI CHỈ VỚI 330.000Đ. DUY NHẤT TẠI MAYKEPTOC.COM

Máy Kẹp Tóc sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Máy kẹp tóc - Dat mua hang